HÌNH THỨC THANH TOÁN
1. Thanh toán bằng tiền mặt
Thanh toán tại văn phòng Plan To Travel Phú Quốc: Quý khách vui lòng đến Trụ sở của văn phòng tại địa chỉ 124 Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang.
Sau khi thanh toán thành công quý khách sẽ nhận được biên nhận thanh toán.
2. Thanh toán trực tiếp với Hướng Dẫn Viên:
Quý khách có thể thanh toán trực tiếp cho hướng dẫn viên trước khi kết thúc lịch trình tour.
3. Thanh toán chuyển khoản:
Quý khách có nhu cầu xuất hoá đơn VAT:
Tên ngân hàng: VIETCOMBANK – CN T N ĐỊNH.
Tài khoản: 0371000510787.
Quý khách không có nhu cầu xuất hoá đơn VAT:
Tên ngân hàng: MB Bank - CN Phú Quốc
Tài khoản: 0911380111
ĐIỀU KHOẢN BẮT BUỘC KHI THANH TOÁN ONLINE
Điều khoản chung:
Giá tất cả các dịch vụ được tính theo đơn vị Việt Nam Đồng (Việt Nam–VND). Giá dịch vụ trong tour được liệt kê một cách rõ ràng trong phần “Bao gồm” trong các tour du lịch, dịch vụ xe, khách sạn,… Plan To Travel không có nghĩa vụ thanh toán bất cứ chi phí nào ngoài phần “Bao gồm”.
Trường hợp khách thanh toán bằng USD sẽ được quy đổi ra VNĐ theo tỷ giá của ngân hàng Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam tại thời điểm thanh toán.
Thanh toán:
Khi thanh toán quý khách vui lòng đóng một khoản tiền cọc để giữ chỗ. Số tiền cọc khác nhau tùy theo chương trình/dịch vụ mà quý khách tùy chọn, tối thiểu là 30%. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán vào cuối ngày khách đi tour.
Với hình thức thanh toán chuyển khoản: Khi thực hiện thanh toán chuyển khoản quý khách vui lòng ghi rõ mã booking đã được cung cấp vào nội dung chuyển khoản (VD "PTTxxxxx").
Sau khi thực hiện chuyển khoản quý khách vui lòng chụp lại ủy nhiệm chi và liên hệ nhân viên phụ trách để được kiểm tra giao dịch và xác nhận chính thức từ công ty Plan To Travel.
Lưu ý:
Plan To Travel sẽ không giải quyết các trường hợp hệ thống tự động hủy phiếu đăng ký nếu quý khách không thực hiện đúng những quy định trên.
HUỶ VÉ VÀ PHÍ HUỶ VÉ DỊCH VỤ
Trường hợp huỷ bỏ dịch vụ từ Plan To Travel:
Nếu Plan To Travel không thực hiện được chuyến du lịch, Plan To Travel phải báo ngay cho khách hàng biết và hoàn lại cho khách hàng toàn bộ số tiền mà khách hàng đã đóng trong vòng 3 ngày làm việc kể từ lúc thông báo hủy chuyến đi du lịch bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
Trường hợp huỷ vé do khách hàng:
Trường hợp không thể tiếp tục sử dụng dịch vụ/tour, quý khách phải thông báo cho công ty qua số hotline 0911380111 hoặc zalo của công công ty.
Khách hàng được hoãn lại (hoặc hủy) miễn phí trước thời gian bắt đầu chuyến đi 1 ngày.
Khách hàng sẽ bị phạt 100% số tiền đã đặt cọc khi hủy tour trong ngày bắt đầu chuyến đi. Nếu khách đã tham gia tour, nhưng hủy tour ngang (hoặc hủy 1 phần dịch vụ), sẽ đều bị tính phí 100% giá trị tour đi, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
Trường hợp hoàn tiền sẽ được thực hiện sau 3 ngày khi hoàn thành tour.